Thứ Tư, 20 tháng 6, 2018

Điện thoại Samsung Galaxy J4 2018 - Smartphone phổ thông


Có vẻ như Samsung đang tiếp tục phát triển một mẫu smartphone giá rẻ mới. Theo PhoneArena, thiết bị Samsung chưa ra mắt vừa xuất hiện trên Geekbench với tên mã SM-J400F, nhiều khả năng là Galaxy J4 (2018).


Samsung Galaxy J4 2018 là cái tên tiếp theo thuộc dòng J mà Samsung mới ra mắt với một số tính năng nổi bật nhằm cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc smartphone giá rẻ.

Thiết kế đơn giản

Galaxy J4 sở hữu thiết kế trông khá bầu bĩnh với mặt lưng và các góc cạnh được bo cong mềm mại đem lại cho bạn cảm giác cầm nắm chắc chắn và êm tay.

Hơi hụt hẫng một chút khi máy chỉ được hoàn thiện từ chất liệu nhựa và đây được xem như là một điểm bất lợi so với các đối thủ khác trong cùng tầm giá.

Về phía mặt lưng của máy, ngoài cụm camera và đèn Flash thì giờ đây còn có thêm hệ thống loa ngoài giúp bạn thoải mái chơi game mà không sợ âm thanh bị cản bởi các ngón tay.

Màn hình rộng chuẩn HD

Máy được trang bị màn hình 5.5 inch với độ phân giải HD trên tỷ lệ 16:9 truyền thống cho khả năng hiển thị ở mức khá và chưa thực sự ấn tượng.

Nhưng bù lại, màu sắc của máy trông khá nịnh mắt và sống động nhờ tấm nền Super AMOLED mà Samsung vẫn luôn trang bị trên các sản phẩm của hãng.

Hiệu năng đủ dùng

Sức mạnh của máy đến từ con chip Exynos 7570 kết hợp với 2GB RAM mang đến một hiệu năng tương đối ổn định để có thể xử lý mượt mà các tác vụ cơ bản thường ngày.



Theo bức ảnh trên đây, Galaxy J4 (2018) chạy Android 8.0 Oreo, dùng vi xử lý 4 nhân 1.4GHz, có thể là Exynos 7570 từng xuất hiện trên Galaxy J3 (2017) cùng với 2GB RAM. Số điểm cho mẫu máy này là 623 (đơn nhân) và 1815 (đa nhân), khá thấp vì đây là dòng giá rẻ.

Galaxy J4 còn được cài sẵn Android 8.0 (Oreo) với việc được cập nhật và bổ sung các tính năng mới giúp máy tối ưu hơn khả năng xử lý.

Camera chất lượng khá

Cụm camera sau của máy có độ phân giải 13 MP kết hợp với đèn flash trợ sáng cho hình ảnh với độ chi tiết tốt, màu sắc tự nhiên và độ sáng cao ngay cả trong điều kiện chụp thiếu sáng.

Bên cạnh đó, máy còn hỗ trợ quay phim chuẩn FullHD 1080p@30fps cùng các tính năng chụp ảnh chuyên nghiệp như: HDR, Panorama...

Còn về camera trước thì hơi khiêm tốn với độ phân giải 5 MP có tích hợp chế độ làm đẹp đáp ứng vừa đủ cho bạn trong việc chụp ảnh selfie cùng bạn bè.

Dung lương pin 3000 mAh

Với dung lượng pin như trên thì Galaxy J4 đáp ứng khá thoải mái cho bạn trong khoảng 1 ngày với các thao tác cơ bản hằng ngày như nghe nhạc, xem phim hay lướt web.

Ngoài ra, máy còn tích hợp thêm các tính năng hiện đại như chia cửa sổ màn hình chạy song song 2 ứng dụng hay kết nối nhanh chóng với đồng hồ đeo tay để theo dõi sức khỏe.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: